Phương Pháp Kiếm Kiền Online

Bạn thực sự có thể tạo ra thu nhập khá từ internet bằng cách thực hiện các công việc trên máy tính ở nhà. Những kĩ năng có thể giúp cho công việc kiếm tiền của bạn như ca hát, diễn kịch, nhập dữ liệu, âm nhạc, nhiếp ảnh, vv,... và bán các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn để tạo ra thu nhập thường xuyên mà không cần đầu tư nhiều.

Tất cả mọi người ai cũng muốn có tiền! Internet đang lan rộng trên toàn thế giới, một trong những câu hỏi đặt ra là "Làm thế nào để kiếm tiền trên mạng miễn phí?". Các blogger, các bà nội trợ, sinh viên hay thậm chí các chuyên gia có lương tất cả họ đều tìm kiếm thu nhập từ Internet. Điều này rất tốt thay vì bạn đang lãng phí thời gian vào những thứ vô bổ như chơi game. Nhưng kiếm tiền trên mạng luôn đầy rẫy những cạm bẫy, lừa đảo để rồi nhiều người chán nản, thất vọng. Những điều đó là do chúng ta chưa tìm hiểu thông tin chính xác.
Nhưng bạn không phải lo lắng, có một số cách mà bạn có thể sử dụng các kỹ năng và sự sáng tạo của bạn để có được thu nhập từ net. Hôm nay, tôi sẽ cho bạn biết về một vài trong số các phương pháp như vậy.
Để có thể kiếm tiền trên mạng chỉ cần bạn đam mê một cái gì đó là đủ để bạn kiếm tiền được rồi. Hãy chăm chỉ và cần mẫn rồi dần dần những phần thưởng sẽ đến với bạn.

Sau đây là 1 và cách để bạn có thể kiếm tiền online :


1. Viết Blog

Viết blog là phương pháp tốt nhất để bạn có thể tạo ra thu nhập từ Internet. Rât nhiều các Blogger đang sử dụng phương pháp này như nguồn thu nhập chính của họ. Có rất nhiều các dịch vụ làm blog miễn phí, tiện lợi dễ sử dụng như Blogger, Blog.com, Wordpress...
Làm thế nào để kiếm tiền từ Blog? Sau khi đăng ký dịch vụ Blog bạn nên cập nhật nội dung thường xuyên, thu hút lượng truy cập và cho đặt quảng cáo để kiếm tiền. Mình sẽ post 1 bài về các trang kiếm tiền online cho các bạn tham khảo.

GoogleAdsense là mạng quảng cáo lớn được sủ dụng hầu hết cho các Blog, doanh thu chia sẻ lên tới 95%. Nếu bạn có kĩ năng viết lách, và biết một chút về SEO thì chắc chắn bạn sẽ có thu nhập đều đặn từ Blog của mình.



2. Thiết kế Themes

Để làm được nghề này bạn cần phải biết về thiết kế Website, HTML, CSS, JavaScript, Photoshop và những kiến thức nền tảng. Nếu bạn có những yếu tố trên thì thu nhập của bạn không hề nhỏ chút nào. Bạn có thể bán các Themes do bạn thiết kế cho các website, hoặc có thể tự tạo ra website cho riêng mình để bán chúng.


3. Dạy học trực tuyến

Nếu bạn am hiểu về một lĩnh vực nào đó hãy chia sẻ cùng mọi người. Bạn có thể tạo ra Video để dạy học, để Video của bạn hấp dẫn hơn bạn nên học sử dụng các phần mềm như Photoshop, Phần mềm làm Video, Thủ thuật...


4. Trở thành tác giả

Nếu bạn có một câu chuyện để kể hay muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình sao không nghĩ tới việc viết lách nhỉ ? Bạn có thể trở thành tác giả mà không cần giấy, bút mà có thể sử dụng MS-WORD. Sau khi cuốn sách đã sẵn sàng thì bạn cũng không cần nhà xuất bản, có thể bán ebook của mình trên Amazon, Google Play Store, APP...


5. Thiết kế hàng hóa

Bạn có thể vẽ mọi thứ! Có bao giờ bạn nghĩ rằng vẽ nguệch ngoặc cũng có thể kiếm tiền được?
Có! hoàn toàn có thể.
Bạn có thể in các mẫu thiết kế, bản vẽ hoặc hình ảnh được bạn tạo ra vào các mặt hàng như ly cà phê, áo thun, túi xách vv, và sau đó bán chúng.


6. Làm Video trên Youtube

Bạn đã từng xem Video trên Youtube nếu bạn để ý thì mỗi video có hàng ngàn lượt xem, bạn sẽ có thể kiếm được rất nhiều tiền từ hàng ngàn lượt xem đó. Bạn không cần phải là diễn viên, không cần phải có kỹ năng diễn xuất hay máy quay hiện đại chỉ cần một thiết bị di động có thể quay phim chụp ảnh là bạn có thể hoàn toàn tạo ra video cho riêng mình. Bạn có thể quay mọi thứ xung quanh như những vụ tai nạn, đánh lộn... những gì bạn thích và chia sẻ cho mọi người. Bạn cần phải học chụp ảnh và biết chỉnh sửa video để thu hút nhiều lượt xem hơn.


7. Phiên Dịch

Nếu bạn biết hai ngôn ngữ là rất tốt, có rất nhiều công việc dịch thuật có sẵn trực tuyến. Và họ cũng trả tiền cho bạn. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ công việc dịch thuật trực tuyến.
Translatorsbase.com có lẽ là trang web tốt nhất mà tôi biết nơi mà bạn thường xuyên có thể nhận được công việc dịch thuật trực tuyến. Bạn sẽ cần phải trả giá cho mỗi công việc nếu bạn muốn làm và khách hàng trả tiền cho bạn thông qua trang web. Bạn có thể làm công việc dịch thuật trên máy tính của bạn và gửi các công việc đã hoàn thành thông qua Translatorsbase.


8. Quảng cáo tiếp thị (Affilate)

Nếu bạn có một blog thành công hoặc trang web, bạn cũng có thể nhận được liên kết với các nhà cung cấp khác và hiển thị quảng cáo của họ trên trang web của bạn. Nếu một khách hàng nhìn thấy một quảng cáo trên trang web của bạn và qua đó mua một món hàng từ cửa hàng trực tuyến của nhà cung cấp, bạn sẽ có được một khoản hoa hồng từ số tiền bán hàng.
Affiliate quảng cáo khác từ Google AdSense. Bạn được trả tiền từ AdSense trên nhấp chuột (chi phí cho mỗi nhấp chuột hoặc mô hình CPC) ... nhưng trong trường hợp của quảng cáo liên kết, bạn được trả tiền chỉ khi khách hàng thực sự mua các sản phẩm thông qua một quảng cáo trên trang web của bạn.
Commission Junction (nay được biết đến như CJ) có lẽ là nơi tốt nhất để tìm cơ hội quảng cáo liên kết. Đây là một trang web nơi bạn có thể nhận được liên kết cung cấp từ một số lượng lớn của các thương hiệu và các nhà cung cấp. Các công ty như Amazon, eBay, Flipkart cũng chạy chương trình liên kết riêng của họ. Bạn nên chọn một sản phẩm liên kết nào đó liên quan đến nội dung của trang web của bạn. Những sản phẩm tốt nhất áp dụng thực tế. Ví dụ, nếu bạn có một blog về sách, bạn có thể hiển thị quảng cáo liên kết từ Amazon chỉ trưng bày sách.


9. Bán đồ cũ

Có hàng trăm dịch vụ trực tuyến, nơi bạn có thể dễ dàng bán những thứ bạn mà không còn sử dụng. Ví dụ, nếu bạn có một chiếc điện thoại điện thoại di động cũ nằm vô dụng trong ngăn kéo của bạn, bạn có thể bán nó trên eBay hoặc Cragilist. bạn có thể bán tất cả những thứ cũ và vô dụng như đĩa CD, sách vở, quần áo, văn phòng phẩm, đồ chơi thành tiền.


10. Coding Online

Nếu bạn là một lập trình viên bạn có thể code thuê cho các website. Freelancer là website có rất nhiều các Freelancer trên thế giới tham gia làm việc. Nhưng công việc này đòi hỏi bạn phải có kỹ năng, am hiểu về lập trình và có trình độ.


11. Bán ảnh

Bạn có thích chụp ảnh?  Bạn có thể tìm người mua trên các trang web như iStockPhoto và CreativeMarket. Đừng nghĩ rằng hình ảnh của bạn không đủ tốt.


12. Mua bán tên miền, Website và ứng dụng Mobile

Nếu bạn sở hữu một tên miền hoặc một trang web (thậm chí là một không còn tồn tại!) Hoặc một ứng dụng điện thoại di động ... và bạn muốn bán nó đi, bạn nên ghé thăm Flippa hoặc Sedo hoặc GoDaddy đấu giá. Trên các trang web này, bạn có thể thiết lập một mức giá cơ bản cho những gì bạn đang bán hàng và sau đó người mua đấu giá. Một mô hình tối đa hóa thu nhập của bạn từ việc bán tên miền hoặc trang web hoặc ứng dụng di động.

13. Bán hàng online 

Bạn có thể kinh doanh những mặt hàng nhất định , quần áo, đồ dùng, ... bằng maketing tạo thu nhập ổn định.


Như đã đề cập ở trên về việc xây dựng trang web hay một blog để kiếm tiền trực tuyến. Nhưn không phải ai cũng trở thành một blogger thành công. Sau một thời gian, hầu hết các blogger cảm thấy thất vọng, và muốn bỏ nó đi. Nếu bạn không có kế hoạch để tiến hành phát triển với trang web hoặc blog của bạn, bạn luôn có thể bán nó để lấy tiền.


Một lời khuyên ở đây, không nên dành toàn bộ thời gian vào việc viết blog. Viết blog chuyên nghiệp là một việc khó khăn và phải mất khá nhiều thời gian trước khi bạn sẽ có thể kiếm đủ tiền từ blog mình. Bắt đầu là một blogger bán thời gian và sau đó chuyển sang toàn thời gian.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »
Được tạo bởi Blogger.

ads

Business

Find Us On Facebook

Games

About us

Code bên trong cấu thành nên Widget Blog Posts

Events

Business

Video Of Day

Flickr Images

Pages