Kiếm tiền với PopCash.Net

Popcash.Net xuất hiện từ năm 2012, là một mạng quảng cáo kiếm tiền trên mạng cực kỳ uy tín trên thế giới, đã thanh toán cho rất nhiều thành viên trong và ngoài nước. Đây là một nhà mạng cung cấp quảng cáo Pop-Under cho web/blogger, website lớn nhỏ đều có thể đăng ký kiếm tiền.
Dạng quảng cáo Popup-Under khá phổ biến, đây là hình thức trả tiền khi khách ghé thăm click vào vị trí bất kỳ trên website thì sẽ bật ra một trình duyệt nằm ẩn phía dưới website chính. Đây cũng là hình thức tốt nhất cho các nhà mạng quảng cáo áp dụng. Nếu sử dụng Popup-Under quá nhiều cho website sẽ gây khó chịu cho khách truy cập vào website của bạn.
Popcash.Net sẽ thành toán cho bạn khi đạt con số $10, thời gian hoàn tất thanh toán trong khoảng 30 ngày. Bạn sẽ nhận được tiền qua tài khoản Paypal, ngoài ra nó cũng chấp nhận một số website có nội dung người lớn. Đối với các web/blog nhỏ tôi khuyên bạn nên sử dụng Popcash.net vì website này có chính sách khá dễ chịu mặc dù không được tốt như những ông lớn Google Absense, Chikita...

Hướng dẫn đăng ký Popcash.Net để kiếm tiền

Bạn cần truy cập vào địa chỉ để bắt đầu đăng ký Popcash.Net

  • Bạn cần phải điền đầy đủ các thông tin cá nhân và phải điền chính xác, không được bỏ trống một ô có dấu (*)  nào. Sau đó nhấp vào Submit để hoàn tất đăng ký.

Đăng nhập vào Popcash.Net

Sau khi đăng ký hoàn tất website sẽ gửi tới cho bạn một link để xác nhận, nhấp vào link để xác nhận. Nhấp vào Popcash.Net => Log in để đăng nhập

Trước khi Get Code bạn cần thêm một website mới của bạn vào.
Sau đó nhấp vào Add Website để hoàn tất. Bạn phải đợi khoảng một ngày để website phê duyệt web/ blog của của bạn.

Sau khi phê duyệt thành công bạn nhấp vào website lấy code, dán lên web/blog của bạn và bắt đầu kiếm tiền thôi.

Nếu muốn kiếm thêm nhiều hơn chúng ta phải tạo ra lượng truy cập lớn cho website của bạn, để làm được điều này bạn cần phát triển nhiều nội dung cho website của mình. Popcash.Net là một sự lựa chọn tốt dành cho blog đang còn mới phát triển.

Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền với cách đặt banner kiếm tiền với Popcash nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »
Được tạo bởi Blogger.

ads

Business

Find Us On Facebook

Games

About us

Code bên trong cấu thành nên Widget Blog Posts

Events

Business

Video Of Day

Flickr Images

Pages